Tra cứu phong thủy

Nhập bất cứ thông tin gì bạn cần tìm kiếm ở ô bên dưới rồi ấn enter.

12 cung hoàng đạo

Khám phá 12 cung hoàng đạo

Tất tần tất những bí mật của 12 cung hoàng đạo, từ tình yêu, tính cách, đến sự nghiệp của 12 cung sao sẽ được hé mở.

Có thể bạn sẽ thích

Những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên EPT thời gian gần đây.

Nhà tài trợ của EPT

SIM PHONG THỦY HỢP TUỔI ĐINH SỬU 1997

Nhóm chuyên gia EPT

Xem sim phong thủy hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Năm sinh chủ sim: 1997
Mệnh: Thủy

Xem sim phong thủy theo tuổi 1997, giúp bạn chọn được sim hợp tuổi, hợp với mệnh của bạn. Sim phong thỷ đẹp sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc, hạnh phúc và bình yên, nó như một tấm thảm đỏ cho bạn tiến bước trên con đường đi đến sự thành công. Trong các cuộc đối thoại với khách hàng, giao tiếp với đối tác sẽ giúp bạn nhanh chóng đi đến những kết quả tích cực. Một số sim đẹp có phong thủy không tốt không hợp với chủ nhân tuổi Đinh Sửu sẽ mang lại nhiều điều không may mắn, tiền tài và danh vọng sẽ không cánh mà bay. Vậy bạn có đang sở hữu một sim phong thủy đẹp hay không?
Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn xem bói số điện thoại mình đang sở hữu có phải là một sim số đẹp hay không?, liệu số sim đó có tương sinh với mệnh của gia chủ tuổi 1997 hay không?, nếu không hợp thì làm cách nào để bạn có thể tìm được một sim số đẹp để có thể khai thông khí vận, tài lộc, sức khỏe cho chủ sim sinh năm 1997.


1 . Chọn sim âm dương tương phối

Khi chọn sim bạn nên chọn những dãy số phải cân bằng (Âm dương tương phối)
Âm dương là hai khái niệm để chỉ hai thực thể đối lập ban đầu tạo nên toàn bộ vũ trụ. Ý niệm âm dương đã ăn sâu trong tâm thức người Việt từ ngàn xưa và được phản chiếu rất rõ nét trong ngôn ngữ nói chung và các con số nói riêng. Người xưa quan niệm rằng các số chẵn mang vận âm, các số lẻ mang vận dương.
Nghĩa là trong dãy số điện thoại bao gồm 10 con số ghép lại phải có đủ 5 số chẵn (0,2,4,6,8 ) phải cân bằng với 5 số lẻ ( 1,3,5,7,9)
Chú ý: Số chẵn trong phong thủy là số âm, số lẻ trong phong thủy là số dương.

VD SĐT của chủ sim 1997:
0 9 4 3 2 3 8 6 9 7
- + - + -  +  - - + +
Dãy số này có 5 số âm và có 5 số dương nên đây là dãy số có số mang vận âm và vận dương hoàn toàn cân bằng với nhau, dãy số đạt được hoà hợp âm dương, rất tốt.

VD SĐT của chủ sim 1997:
0 9 8 3 2 2 9 7 9 7
- + - +  - -  +  + +  +
Dãy số có 4 số mang vận âm, 6 số mang vận dương.Số lượng số mang vận âm và dương khá chênh lệch, dãy số này chỉ tương đối hòa hợp.
Thân chủ sinh năm Đinh Sửu 1997, thuộc tuổi Âm Nam hoặc Âm Nữ (tùy thuộc bạn là nam hay nữ). Dãy số vượng Dương nên rất tốt với tính Âm của bạn.

VD SĐT của chủ sim 1997:
0 9 1 2 4 6 9 7 8 6
- + + - - - + + - -
Dãy số có 6 số mang vận âm, 4 số mang vận dương.Số lượng số mang vận âm và dương khá chênh lệch, dãy số này chỉ tương đối hòa hợp.
Thân chủ sinh năm Đinh Sửu 1997, thuộc tuổi Âm Nam hoặc Âm Nữ (tùy thuộc bạn là nam hay nữ). Dãy số vượng Âm nên không tốt với tính Âm của bạn.


2. Chọn sim tương sinh với mệnh chủ sim 1997

+ Mệnh của chủ sim là Thủy
Vì mệnh của bạn là Thủy, bạn nên chọn sim có mệnh Kim và mệnh Mộc vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc (Trong sim phong thủy thì mệnh của chủ sim tương sinh với mệnh của sim hoặc mệnh của sim tương sinh với mệnh của chủ sim đều mang lại may măn). Mệnh Kim là số 6 và số 7, còn mệnh Mộc là số 3 và số 4. VD SĐT của chủ sim 1997: 0914.539.786, 0978.379.244, 0943.272.567.
+ Cách tính mệnh cho sim
Số cuối cùng của số điện thoại của bạn là con số nào thì chính là mệnh của sim đó:
VD: 0949.231.976 sẽ mang mệnh Thủy vì con số cuối cùng là số 6.
Nếu số cuối cùng là số 0 hoặc số 5 thì lấy số cạnh số 0 hoặc số 5
VD: 0949.974.505 thì dãy số của bạn vãn thuộc mệnh Mộc vì các số 5 và số 0 được lược bỏ vì chưa thuộc hành nào và số cuối cùng được tính cho số 4.
VD: 0914.197.893 thì dãy số của bạn thuộc mệnh Mộc vì số cuối cùng là số 3.
Số 0: Chưa thuộc hành nào
Số 1: Mệnh Thủy, quẻ Khảm
Số 2: Mệnh Thổ, quẻ Khôn
Số 3: Mệnh Mộc, quẻ Trấn
Số 4: Mệnh Mộc, quẻ Tốn
Số 5: Trung hòa, không thuộc quẻ nào
Số 6: Mệnh Kim, quẻ Càn
Số 7: Mệnh Kim, quẻ Trấn
Số 8: Mệnh Thổ, quẻ Cấn
Số 9: Mệnh Hỏa, quẻ Ly

3. Tổng điểm trong dãy số phải cao (số nút)

Trong sim phong thủy thì tổng số điểm càng cao thì càng đẹp, sim phong thủy có điểm số cao thể hiện được sức sống mạnh mẽ của số sim, thể hiện được sự quyền lực và độ may mắn, bên cạnh đó còn thể hiện được đẳng cấp của người chơi sim chuyên nghiệp.
Cách tính điểm trong sim phong thủy: Bạn hãy cộng dồn toàn bộ dãy số đến khi nào còn 2 con số, điểm cao nhất là 10 điểm.
VD SĐT của chủ sim 1997: 0949.231.407 = 0+9+4+9+2+3+1+4+0+7 = 39= 9 điểm.
VD SĐT của chủ sim 1997: 0949.253.297 = 0+9+4+9+2+5+3+2+9+7 = 50= 10 điểm.


Xem sim số đẹp hợp tuổi 1997


4. Ý nghĩa các con số Từ 0 đến 9

Số 0: Phần đông khách hàng thường quan niệm rằng số 0 là con số ám chỉ sự trắng tay, không mang lại may mắn. Nhưng đó lại là quan niệm sai lầm. Chúng tôi xin chỉnh sửa lại bằng ý nghĩa số 0 như sau: Số 0, đây là số được cấu tạo bởi một vòng tròn khép kín đó chính là sự trọn vẹn đủ đầy. Hơn thế nữa, số 0 trong Phật pháp là con số tối thượng nhất, con số đạt đến cảnh giới cao nhất của kiếp người, khi con người ta không còn trong tâm tưởng và suy nghĩ tham – sân – si (tham lam – sân hận – si mê), không còn bon chen, ganh đua, ghen ghét nữa.
Số 1: Đây là con số đứng đầu tiên trong dãy số tự nhiên, nó mang hàm nghĩa là số sinh, nó thể hiện cho sự khởi đầu, sự sinh sôi và nảy nở, sự hạnh thông trong mọi công việc.
Số 2: Con số này thể hiện sự cân bằng, là niềm vui nhân đôi, là song hỷ lâm môn.
Số 3: Số 3 là con số tượng trưng cho thiên –địa – nhân, tương trưng cho tam giới “phật – pháp – tăng”, tượng trưng cho 3 "người đàn ông quyền lực” nhất trong trời đất “ phúc – lộc – thọ” .
Số 4: Đây là con số được nhiều người cho là không tốt đẹp, là con số “tử” nhưng thực chất theo khoa học phong thủy thì số 4 lại mang ý nghĩa rất tốt đẹp. Số 4 tượng trưng cho 4 mùa trong trời đất “ xuân – hạ – thu –đông”, tượng trưng cho 4 loài cây qúy hiếm của hoàng tộc đó là “Tùng – Trúc – Cúc - Mai”, số 4 còn tượng trưng cho 4 trụ đỡ trời.

Số 5: Trong phong thủy, số 5 được mệnh danh là số phúc với ngũ phúc là “Phúc – Lộc – Thọ̣ – Phú - Quý́”, Ngoài ra con số 5 còn mang hình bóng một quân tử, đội trời đạp đất với 5 điểm nổi bật “Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí - Tín”, là lẽ sống của một kiếp người “Phú - Thọ – Quý – Khang - Ninh”.
Số 6: Sinh ra số 6 đã được xa vào giới quyền quý, được coi như một vật báu trong gia đình. Số 6 với mang ý nghĩa là lộc, theo chữ nho thì nó có phát âm giống với từ có nghĩa là thuận buồm xuôi gió.
Số 7: Đây là con số của sụ thần kỳ và huyền bí, con số của vũ trụ và trời đất. Số 7 mang mình hai của luồng ánh sáng lớn nhất trong hệ mặt trời đó là 7 sắc cầu vồng, Trong phật pháp số 7 còn tượng trưng cho 7 đài sen mà phật tích ca đã từng bước qua tượng trưng cho lẽ sống của con người.
Số 8: Số 8 được mệnh danh là “hoa hậu số” trong phong thủy số đẹp, nó mang ý nghĩa phát triển hưng vượng và không ngừng vươn cao, vươn xa. Con số 8 khi đứng với bất kỳ số nào cũng nổi trội và đều thể hiện được đẳng cấp của số 8́.
Số 9: Đây là số được mệnh danh là con số vua, vì số 9 là biểu tượng của vua chúa và giới quý tộc ngày xưa. Năm xưa vua Hùng khi kén rể cho công chúa đã thách cưới voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao, khi muốn bước đến ghế của vua thì phải bước qua 9 bậc, Hơn thế nữa, số 9 luôn thể hiện được khí chất của một đấng quân tử, thể hiện sự nhất quán vĩnh cửu.
Như chúng ta đã xem ở bên trên, trong mỗi con số đều chứa đựng một linh hồn, bạn hãy có những lựa chọn cẩn thận để đem lại nguồn may mắn, sức sống và sự phát triển cho bản thân mình.


Xem thêm các tuổi Sửu khác

Được xem nhiều


Xem nhiều nhất